$nbsp;

X

Phào chỉ nhựa trang trí tại Hồ Chí Minh giá rẻ chất lượng

Phào chỉ nhựa trang trí tại Hồ Chí Minh giá rẻ chất lượng

Hồ Chí Minh là một thành phố phát triển nhất Việt Nam, chính vì vậy mức sống của họ lại càng cao. Chính vì để phục vụ cho cuộc sống chất lượng như vậy nên phào chỉ nhựa ra đời. Vậy phào chỉ nhựa là gì và chúng có những công dụng ra sao?. Có thể bạn biết sử dụng chúng để trang trí cho các bức tường tránh sự đơn điệu. Làm khung tranh, dán giấy dán tường hay lắp đặt đèn trang trí. Cũng đang là xu hướng mới thay thế cho các loại thạch cao hay gỗ truyền thống.

Hiện nay trên thị trường có hai dòng phào chỉ nhựa trang trí tường nhà là phào chỉ ps và phào chỉ pu tân cổ điển. Vậy để hiểu sâu hơn chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Phào chỉ nhựa khiến nhà bạn trở nên sang trọng hơn

Định nghĩa phào chỉ nhựa

Phào chỉ nhựa là một loại phào chỉ được đúc sẵn. Hoàn thiện với chất liệu nhựa. Khi thi công chúng ta chỉ cần gắn trực tiếp vào vị trí tường cần trang trí. Công nghệ sản xuất tiên tiến tạo ra thanh nan nhựa khắc phục những khuyết điểm “cố hữu” của các loại thanh nan cổ.

Thạch cao trang trí, còn được gọi là len tường, là vật liệu xây dựng nói chung được sử dụng để trang trí một ngôi nhà.

– Đùn: một dải vật liệu có mặt cắt ngang khác nhau được sử dụng để tạo ra sự chuyển tiếp giữa các bề mặt hoặc để trang trí. Theo truyền thống, thanh lam được làm bằng thạch cao, gỗ, nhựa (nhựa PU, nhựa PS …)

– Phào chỉ: Là loại vật liệu xây dựng bằng xi măng, thạch cao, thạch cao, gỗ, nhựa,… nhô lên khỏi mặt tường. Hoặc được lắp vào thạch cao (phào chỉ âm) với chiều rộng trung bình từ 1,5-3 cm. các vị trí như: trên tường, trần nhà… Ảnh hưởng đến điểm nhấn, trang trí cho bức tường của ngôi nhà, tăng tính thẩm mỹ.

Phào chỉ nhựa là gì

Ưu điểm của phào chỉ nhựa PU

Hiện nay, việc sử dụng các loại phào chỉ trang trí đã quá quen thuộc với mọi người. Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm phào chỉ trang trí. Từ những sản phẩm truyền thống như tấm thạch cao, phào chỉ gỗ…. Cho đến những dòng sản phẩm hiện đại như phào chỉ PU, PS.

Tuy nhiên, việc lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với đặc điểm của không gian mình mong muốn, điều kiện khí hậu,…. Cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ thì không phải ai cũng biết.

Theo thời gian, có rất nhiều loại khuôn mới ra đời. Tuy nhiên, nó vẫn giữ được những ưu điểm vượt trội. Chúng ta sẽ cùng nhau điểm qua những lợi ích của từng loại khuôn chỉ để hiểu rõ hơn nhé!

Nên lựa chọn những loại phào chỉ nhựa như nào?

1. Phào chỉ thạch cao

Phào chỉ thạch cao được coi là vật liệu truyền thống. Tuy nhiên, loại vật liệu này không còn được sử dụng nhiều do thị trường ngày càng phát triển.

Sẽ có những thay đổi tích cực với rất nhiều vật liệu mới đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội. Đó là lý do tại sao các nan thạch cao không còn đáp ứng được các yêu cầu khắt khe về thẩm mỹ thiết kế.

Nhược điểm của tấm thạch cao là số lượng hoa văn hạn chế, không sắc nét từng chi tiết cộng với thời gian sản xuất khá lâu. Nên loại vật liệu này được thay thế bằng những vật liệu hiện đại và phù hợp.

2. Phào chỉ PU

Phào chỉ PU là phào trang trí được làm từ chất liệu polyurethane cao cấp, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao hiện đại, tiên tiến. Theo đặc điểm của phào nẹp thì phào chỉ PU là loại vật liệu xây dựng được đánh giá tốt nhất trong thiết kế nội thất.

3. Phào chỉ PS

Phào chỉ PS là loại phào nẹp hiện đại, được làm từ chất liệu nhựa nên có ưu điểm là nhẹ, dễ lắp đặt và linh hoạt. Tuy nhiên, cốp pha PS có khả năng chịu va đập kém nên không phù hợp với những ngôi nhà có thiết kế phức tạp. Ngoài ra, giá khuôn PS khá cao và không đa dạng.

4. Phào chỉ gỗ

Thanh gỗ là loại thanh thân thiện với môi trường nhất trong các loại thanh và khá thân thiện với môi trường. Được đánh giá cao trong công việc thiết kế nội thất.

Xem thêm :

HƯỚNG DẪN THI CÔNG PHÀO CHỈ NHỰA

Tấm ốp tường nhựa giả đá PVC

0/5 (0 Reviews)
3397
Yêu cầu gọi lại
X

Chào anh chị. Quý khách hàng muốn Phúc Linh liên hệ lại xin vui lòng điền đầy đủ thông tin vào form dưới đây. Xin cảm ơn!

Để được Phúc Linh gọi lại sớm nhất, Quý khách vui lòng điền rõ nội dung tư vấn, yêu cầu, báo giá chi tiết loại sản phẩm cụ thể...