$nbsp;

X

Top 10 thương hiệu gỗ công nghiệp chất lượng tại Việt Nam

Top 10 thương hiệu sàn gỗ công nghiệp chất lượng tại Việt Nam

Hiện nay, sàn gỗ công nghiệp là vật liệu lát sàn được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, sàn gỗ công nghiệp ngày càng đa dạng về xuất xứ, mẫu mã, chất lượng khiến người tiêu dùng khó chọn mua sàn gỗ công nghiệp. T

rong bài viết này, PHUCLINHVIETNAM sẽ giới thiệu đến bạn danh sách những thương hiệu sàn gỗ công nghiệp lượng nhất tại Việt Nam.

Top 10 thương hiệu sàn gỗ công nghiệp chất lượng tại Việt Nam

Giới thiệu về sàn gỗ công nghiệp Việt Nam

1. Thương hiệu sàn gỗ công nghiệp chất lượng Robina

Sàn gỗ Robin là thương hiệu số 1 được sản xuất 100% tại Malaysia bởi tập đoàn sàn gỗ hàng đầu Đông Nam Á Robin Groups. Sản phẩm rất phù hợp với khí hậu ẩm ướt của Việt Nam. Khả năng siêu chống nước là điểm nổi bật nhất của Robina.

Khả năng chịu nước rất tốt, đây là ưu điểm lớn nhất và cũng là quan trọng nhất của sàn gỗ công nghiệp. Sàn gỗ Robin có thể ngâm nước nhiều giờ mà không tạo bọt trên bề mặt ván. Độ giãn nở của gỗ rất thấp. Bạn có thể lấy miếng gỗ Rôbin và các loại sàn gỗ thông thường khác ngâm nước sau 24h bạn có thể lấy ra so sánh.

Thi công sàn gỗ Robin

Giống như laminates, họ nói rằng chúng có cấu trúc 4 lớp cơ bản. Nhưng chất lượng của các lớp tạo nên tấm gỗ Robin là khác nhau, chính xác hơn là:

Lớp bề mặt trong suốt chứa alumin Al2O3 nhập khẩu từ Châu Âu bảo vệ ván sàn không bị trầy xước và không bị phai màu.
Giấy gỗ được nhập khẩu từ Đức sử dụng công nghệ in đặc biệt để tạo nên vẻ ngoài rất tự nhiên của gỗ.
Một lớp ván gỗ HDF được sản xuất tại nhà máy. Nguyên liệu là rừng nhiệt đới, ván gỗ được tạo ra từ lực nén rất lớn giúp ván gỗ có độ bền cao, chịu nước tốt. Lớp sàn đạt tiêu chuẩn Châu Âu nên độ trương nở dưới 8%.
Lớp lót được nhập khẩu từ Châu Âu với công nghệ tiên tiến giúp chống ẩm và tạo độ ổn định cho sàn.
Sàn gỗ Robin có hai loại độ dày là 8 mm và 12 mm và có chung chiều dài ván là 1283 mm.

Sàn gỗ Robina có ứng dụng rộng rãi cho mọi công trình thiết kế nội thất. Sàn gỗ công nghiệp cho chung cư, nhà riêng, cửa hàng quần áo, quán karaoke, sàn tập thể dục, nhà trẻ … Có thể ốp sàn cho toàn bộ tầng 1 của ngôi nhà.

2. Thương hiệu sàn gỗ Kronopol

Sàn gỗ Kronopol là thương hiệu sàn gỗ hàng đầu của Ba Lan. Năm 2016 là năm sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu Châu Âu trở nên phổ biến. Đối với dòng sàn gỗ này đã đặc biệt thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng Việt Nam. Thương hiệu uy tín này được đánh giá cao bởi khách hàng tại Ba Lan và hơn 75 quốc gia trên thế giới.

3. Thương hiệu sàn gỗ công nghiệp chất lượng  Kronoswiss

Sản phẩm này thuộc công ty Kronopol là thành viên của tập đoàn Krono Thụy Sĩ, được biết đến trên toàn thế giới về sản xuất sàn gỗ công nghiệp. Với những lợi ích nổi bật sau:

Các chuyên gia về sàn gỗ tại Việt Nam đều đánh giá rất cao tính năng của sàn gỗ Kronopol. Đó là do sự tiện lợi của nó khi sử dụng trong nội thất gia đình Việt Nam.
Ngoài vẻ đẹp đặc trưng của Châu Âu, nó kết hợp màu sắc và vân gỗ sống động, sang trọng. Khả năng chống ẩm, chống va đập và mài mòn rất tốt là những ưu điểm của loại sàn gỗ Châu Âu này.
Ngoài ra, đây cũng là một trong số ít dòng sản phẩm được đánh giá là sàn sạch, ít bám bẩn. Do không sử dụng hóa chất mạnh trong cấu tạo. Nên nó không gây dị ứng và có thể được sử dụng lý tưởng cho mọi không gian gia đình khác nhau.

Top 10 sàn gỗ công nghiệp chất lượng tại Việt Nam

4. Thương hiệu sàn gỗ Kronotex

Là thương hiệu sàn gỗ nhập khẩu Đức có mặt lâu năm và được người tiêu dùng tin tưởng trên thị trường Việt Nam.

Là đơn vị sản xuất hàng đầu tại Châu Âu về sàn gỗ công nghiệp cùng với sự có mặt hơn 70 quốc giá trên toàn thế giới . Thì công ty Kronotex GmbH & Co.KG được đánh giá rất cao về mặt chất lượng.

6. Thương hiệu sàn gỗ Krono-Original

Sản phẩm Krono Original được sản xuất bởi Kronospan Corporation. Công ty chuyên sản xuất và phân phối ván gỗ trên toàn cầu. Là nhà sản xuất hàng đầu trong ngành ván gỗ công nghiệp dựa trên công nghệ tiên tiến với hơn 40 website và nhiều chi nhánh trên toàn thế giới.
Krono Original với nhiều thương hiệu nổi tiếng đã đứng vững trên thị trường toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng. Sàn gỗ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức.

7. Thương hiệu Sàn gỗ công nghiệp chất lượng QuickStep

Sàn gỗ Quickstep được nhập khẩu nguyên hộp 100% từ Bỉ, được sản xuất và phát triển bởi tập đoàn Unilin, một trong những nhà sản xuất sàn gỗ công nghiệp hàng đầu thế giới khi họ phát minh ra hệ thống vỏ. Khóa thông minh Uniclic và được cấp bằng sáng chế trên toàn thế giới.

Thương hiệu Quick-step factory không ngừng hoàn thiện và phát triển trong những năm qua và cho đến nay sàn gỗ Quick-step đã có mặt hầu hết trên toàn thế giới, được định vị ở dòng sản phẩm cao cấp.

8. Thương hiệu sàn gỗ công nghiệp chất lượng Thaixin

Sàn gỗ Thaixin là dòng sàn gỗ cao cấp được sản xuất trực tiếp tại Thái Lan. Sàn gỗ Thaixin hiện được Sàn Gỗ Gia Đình phân phối trên toàn quốc. Với chất lượng ổn định, Thaixin ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng.

> Xem thêm:Thị trường ván sàn gỗ công nghiệp Việt Nam hiện nay

Đặc điểm nổi bật của Laminate Thaixin:

* Thaixin có chất lượng ổn định, độ giãn nở thấp.

* Không bị biến dạng do thay đổi thời tiết.

* Khả năng chống ẩm, mốc tốt.

* Hàm lượng khí thải E1 Formaldehyde không gây hại cho sức khỏe

* Đồng nhất tông màu, màu sắc khác nhau.

* Bề mặt chống cháy và mài mòn theo tiêu chuẩn AC4.

9. Thương hiệu sàn gỗ JANMI

Sàn gỗ Janmi đến từ thương hiệu Janmi Việt Nam. Thương hiệu Janmi đã có mặt trên thị trường sàn gỗ Việt Nam được 13 năm. Sàn Janmi được sản xuất bởi Robina Flooring Sdn Bhd tại Malaysia. Nhà máy này thuộc Tập đoàn Robin – một tập đoàn đa công nghiệp bao gồm xây dựng nền tảng, đóng tàu và bất động sản. Xưởng sản xuất sàn gỗ có trang thiết bị hiện đại. Diện tích nhà máy là 15.000 m2, tổng sản lượng sản xuất ván ép là 5 triệu m2 / năm.

sàn nhựa giả gỗ

Nội thất nhà dùng sàn gỗ JANMI

10. Thương hiệu sàn gỗ Inovar

Inovar là thương hiệu sàn gỗ công nghiệp hàng đầu tại Malaysia nói riêng và Châu Á nói chung. Mỗi sản phẩm được tạo ra tại nhà máy của Inovar đều là 100% công sức.  Và sự cam kết của toàn thể nhân viên nhằm mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Với khát vọng và niềm đam mê không ngừng nghỉ dành cho sàn gỗ. Inovar Malaysia đã vinh dự đạt giải Thương hiệu Châu Á Thái Bình Dương lần thứ 7 liên tiếp. Và không chỉ vậy, tại một thị trường khó tính như Nhật Bản. Inovar còn trở thành thương hiệu số 1 về ván sàn công nghiệp LPM (thị phần năm 2009 ~ 2013) theo báo cáo của Viện nghiên cứu Yano Nhật Bản.

Sàn gỗ Inovar đa dạng về màu sắc, chủng loại phong phú, đủ mọi phân khúc thị trường . Mẫu mã vân gỗ đa dạng, phong phú đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ của mọi tầng lớp.

0/5 (0 Reviews)
3401
Yêu cầu gọi lại
X

Chào anh chị. Quý khách hàng muốn Phúc Linh liên hệ lại xin vui lòng điền đầy đủ thông tin vào form dưới đây. Xin cảm ơn!

Để được Phúc Linh gọi lại sớm nhất, Quý khách vui lòng điền rõ nội dung tư vấn, yêu cầu, báo giá chi tiết loại sản phẩm cụ thể...