$nbsp;

X

Kinh nghiệm chọn thi công tấm ốp tường Bình Phước uy tín

Kinh nghiệm chọn thi công tấm ốp tường Bình Phước uy tín

Với xu hướng thiết kế nội thất hiện đại ngày nay, tấm ốp tường  thi công đã là sản phẩm được yêu thích, là sự lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư và gia chủ cho những công trình xây dựng hay những ngôi nhà thân yêu này. Tấm nhựa ốp tường giả gỗ hay tấm nhựa ốp tường giả đá mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà.

Kinh nghiệm chọn thi công tấm ốp tường Bình Phước uy tín

Thi công tấm ốp tường Bình Phước là gì?

Tấm nhựa ốp tường được sản xuất với công nghệ vô cùng hiện đại, được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường. Chất liệu này được làm từ bột đá hoặc sợi gỗ, sợi tre kết hợp với nhựa PVC sau đó được phủ một lớp UV trên bề mặt.

Tấm kim loại PVC là vật liệu dùng để ốp tường mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam nhưng được khách hàng yêu thích bởi tính thẩm mỹ rất cao, khả năng chống ẩm, chống cháy vượt trội. Đặc biệt, tấm nhựa ốp tường còn là giải pháp cải tạo hữu hiệu, mang lại không gian sạch sẽ, sang trọng cho những bức tường, trần nhà thường xuyên bị ẩm mốc, bong tróc.

Cung cấp dịch vụ sản xuất tấm ốp tường Bình Phước:

Phào chỉ tường bằng vật liệu nhựa hoặc composite có nhiều mức giá khác nhau. Đối với loại nhựa rỗng thông thường có giá 120.000đ / md vật liệu. Đối với nhựa đặc kết hợp gỗ, như sau:

TRANG GIỚI THIỆU CỦA TÔI: Tấm ốp tường Bình Dương CHẤT LƯỢNG VÀ TỐT NHẤT VIỆT NAM

– Kích thước tấm nhựa ốp tường: Rộng 9cm, dài 2m, dày 8mm.

– Giá vật liệu kiên cố: 400.000đ / m2.

– Chất liệu PVC phủ vân gỗ tự nhiên.

– Bảo hành trọn đời.

– Xương nhựa pvc: 15.000đ / md

– Công hoàn thiện 40.000đ / md (tường cao 80-1md)

– Hoàn thiện kịch trần cao 80.000đ / m2

Gỗ nhựa ốp tường có bề mặt đẹp tự nhiên, rất thích hợp ốp tường nhà hay tường rào, nhà vệ sinh. Phào chỉ nhựa ốp tường có nhiều đặc điểm nổi bật nên là vật liệu thông minh nhất để ốp tường. Vải dán tường nhẹ hơn các vật liệu khác nên đây là vật liệu được nhiều người tin dùng.

Việc thi công tấm tường Bình Phước phải đảm bảo các điều kiện về lắp đặt

Đầu tiên bạn nên kiểm tra những vị trí trên tường cần dán gạch giả gỗ xem chúng đang ở tình trạng nào vì mỗi tình trạng tường lại có những cách khắc phục khác nhau. Bạn cần xác định xem tường nhà bạn còn thô hay đã sơn, cũ; tường hoặc vách ngăn bị thấm. Từ đó bạn có phương án thi công hợp lý.

Cụ thể, với những bức tường phẳng, không có dấu hiệu bong tróc, bạn chỉ cần dùng khăn khô lau sạch bề mặt. Sau đó dán trực tiếp tấm nhựa pvc ốp tường bằng keo chuyên dụng. Nếu tường không phẳng thì trước khi dán phải có lớp sơn phủ dày từ 5 mm trở lên.

ƯU ĐIỂM khi thi công tấm tường Bình Phước

Tấm 3D có thể dùng để ốp tường, ốp trần, giúp mang lại nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các vật liệu khác. Như rất nhẹ, đẹp, bền, nhiều kiểu dáng vân nổi khác nhau. Và rất dễ sử dụng và an toàn cho người sử dụng. . Đặc biệt với tấm 3D sẽ mang đến điểm nhấn tươm tất. Ngoài ra, còn sang trọng trong phòng khách, phòng ngủ, … hay những nơi công cộng khác.

Hiện tại công ty chúng tôi đang thi công tấm ốp tường Bình Phước. Và sợi thực vật sẽ giúp các công ty thiết kế. Và gia chủ có thêm nhiều lựa chọn để trang trí nhà ở, cửa hàng, hội trường, trung tâm. Trung tâm mua sắm…

Tấm ốp tường Bình Phước được ứng dụng như thế nào?

Thay vì sơn hay vẽ lên tường, hiện nay nhiều người ưu tiên sử dụng tấm nhựa ốp tường. Đây là cách đơn giản, tiết kiệm chi phí và cũng hạn chế hư hỏng tường nhà.

Ngoài ra, loại tấm nhựa ốp tường này còn được dùng để dán trần, sàn hoặc làm vách ngăn, tạo nên một tổng thể thẩm mỹ hoàn hảo. Với chất liệu nhựa chúng ta có thể dễ dàng vệ sinh và khử trùng ngay cả những vị trí khó như trần nhà.

Chất liệu này được dùng để trang trí cho tất cả các phòng trong nhà, từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp và nhà vệ sinh.

Mỗi phòng sẽ phù hợp với từng mẫu mã và màu sắc khác nhau. Thường thi công tấm ốp tường Bình Phước từ giả gỗ hoặc đá thạch anh để tạo sự sang trọng.

>> xem thêm: Tấm nhựa ốp tường tại Bình Dương

Thế Giới Ốp Tường – kho cung cấp vật liệu thi công nội thất trang trí đẹp giá tốt; không qua trung gian. Nhận thi công các công trình giấy dán tường hàn quốc; ốp tường nhựa 3d; ốp lát sàn gỗ nhựa… Đội thi công chuyên nghiệp – nhanh chóng.

Báo giá tấm nhựa ốp tường vân đá tại Bình Phước

Quý khách hàng có thể xem các thông số kỹ thuật, báo giá bán lẻ và các mẫu vân đá dưới đây. Khi mua hàng với số lượng lớn, quý khách hàng nên liên hệ với TOP3 để được báo giá phù hợp với số lượng và nhận được các ưu đãi tốt nhất.

Thông số kỹ thuật tấm PVC vân đá

  • Kích thước tấm: 1220mm x 2440mm
  • Độ dày tấm: 3mm(3 ly)
  • Bán nguyên tấm không cắt lẻ.
  • Giá bán: 370.000VNĐ/ 1 tấm

THAM KHẢO BÀI VIẾT  LIÊN QUAN SAU ĐÂY

[Ốp tường gỗ đẹp]- Báo giá 3 Mẫu thi công ốp tường gỗ công nghiệp.

————

Mail: phuclinhvietnam@gmail.com

Website: phuclinhvietnam.vn

0/5 (0 Reviews)
3618
Yêu cầu gọi lại
X

Chào anh chị. Quý khách hàng muốn Phúc Linh liên hệ lại xin vui lòng điền đầy đủ thông tin vào form dưới đây. Xin cảm ơn!

Để được Phúc Linh gọi lại sớm nhất, Quý khách vui lòng điền rõ nội dung tư vấn, yêu cầu, báo giá chi tiết loại sản phẩm cụ thể...