$nbsp;

X

Đại lý tấm ốp tường pvc vân đá Tại Tây Ninh

Đại lý tấm ốp tường pvc vân đá tại Tây  Ninh chất lượng

Chào bạn có phải bạn đang tìm tấm nhựa ốp tường tại Tây Ninh. Chúng tôi là nhà sản xuất tấm ốp tường vân đá loại. Để chọn được tấm nhựa ốp tường vân đá cho gia đình bạn hãy cùng nhau theo dõi bài viết sau nhé!

Đại lý tấm ốp tường pvc vân đá tại Tây Ninh chất lượng

Tấm Nhựa Giá Đá là gì?

– Giá tấm nhựa vân đá hay còn gọi là tấm nhựa pvc vân đá. Đây là bản sao của đá granit và đá tự nhiên, điểm khác biệt duy nhất là nó được sử dụng bằng nhựa PVC và bột đá. Trọng lượng nhẹ nên dễ thi công, dễ vận chuyển, tiết kiệm thời gian và chi phí đáng kể cho người tiêu dùng. Nó được ưa chuộng và ứng dụng vào nhiều lĩnh vực trong nội ngoại thất như tường, trần, vách ngăn, thang máy … Vật liệu ra đời nhằm thay thế một phần hoặc toàn bộ các vật liệu cổ điển như: sơn nước, tường giấy. giấy dán tường, gạch men, đá cẩm thạch … vv

Kết cấu tấm nhựa PVC Vân Đạt

– Làm bằng 70% bột đá và 30% PVC

– Khả năng chống thấm nước và độ ẩm là 100%.

– Không hút ẩm nên không bị biến dạng

– Hóa chất chống trầy xước, ăn mòn và ngăn ngừa sự xuất hiện của nấm mốc để bề mặt khô ráo, sạch sẽ, dễ lau chùi.

– Cách nhiệt, độ bền cao

– Thiết kế theo từng tấm panel nên thuận tiện cho việc lắp đặt, thay thế, sửa chữa nhanh chóng, đặc biệt không gây tiếng ồn, bụi bẩn.

– Giá thành rẻ phù hợp với mọi tầng lớp

– Thi công nhanh chóng, không ồn ào bụi bẩn, có thể xây dựng ngay trong không gian sống.

– Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các nhà hàng, khách sạn, gia đình, khu vui chơi, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, gym, trường học, spa, hội trường, văn phòng… v

Tấm nhựa giả đá Phối màu họa tiết Cách làm đẹp

Thiết kế màu sắc theo kích thước của bức tường cũng là một phần rất quan trọng trong thiết kế nội thất. Cách phối màu đẹp còn phụ thuộc vào lĩnh vực kinh doanh của từng khách hàng. Vậy mẫu phào nhựa chân tường Pak-45v sẽ được kết hợp như thế nào cho hợp lý và không bị lệch màu thì chúng ta tổng hợp những điều cơ bản sau:

1. có thể kết hợp với màu trắng, trắng xám, vàng nhạt, trắng sữa: tóm lại là màu xám đậm thì nên kết hợp với những màu sáng hơn để không bị tối.

2. Không cần phối nhiều màu, bạn có thể dùng mẫu màu xám này làm tường (kết hợp với inox trắng, vàng hoặc các đường gờ trang trí đều đẹp)

3. Thích hợp trang trí cột tường, dầm trần, vách ngăn tivi, vách nhấn, vách ca rô

3. Bạn có thể đặt tấm ốp tường cao hơn màu sơn (nên kết hợp tấm ốp tường và lam 6 cm) để hiển thị những phần nổi bật như đá thật.

4. Thích hợp làm tấm có các điểm cạnh (20 cm, 30 cm) để thay thế mà không cần sử dụng chỉ

5. Nhiều cách thiết kế tùy theo sở thích của từng cá nhân, từng lĩnh vực kinh doanh, chúng tôi có thể tư vấn thêm cho quý khách qua zalo với mẫu mã tranh dán tường đẹp Qua

Mẫu tấm nhựa giả đá ỨNG DỤNG

– Một vài ví dụ về ứng dụng của tấm nhựa ốp tường trong thực tế, theo yêu cầu của một số khách hàng chúng tôi đưa ra bản vẽ quý khách hàng có thể tham khảo như sau:

2. Cần những phụ kiện gì để làm mô hình tấm nhựa ốp tường?

+. Vật liệu phủ tường:

Dây đeo vai trang trí inox: là loại vòng tay trang trí bằng thép không gỉ “La nẹp” có 2 màu. Đó là vàng và bạc, các kích thước bao gồm 1.5 cm, 2.0 cm, 3 cm. Và được bán ở dạng cuộn hoặc dạng cây thông thường. Cuộn dây đắp để tránh mất mát. Để tìm hiểu thêm về dây đai trang trí inox.

+ Chỉ phào chân tường bao gồm: hàng rào giả đá 6 cm, phào chân tường.

+ Keo chuyên dụng: keo chuyên dụng hay còn gọi là keo dán lá, keo dán đá “kết dính” với nhiều nhãn hiệu V-Bond, Winbond, Kingbond….

3. Cách lắp đặt tấm nhựa ốp tường

– Đây là bài viết tổng hợp nên chúng tôi chỉ hướng dẫn sơ bộ và cơ bản. Trước hết để thi công tấm nhựa giả đá tại Biên Hòa Đồng Nai bạn nên trang bị những thiết bị thi công máy móc cần thiết bao gồm:

1. Máy cắt chỉ 45 độ

2. Máy cắt tay

3. Máy laze

4. phụ kiện: dao cắt giấy, thước đo, băng keo hai mặt, … vv

4. Tại sao chọn NewTab. Tấm tường nhựa

– Dưới tên thương mại Newtab thể hiện việc sản xuất và nhập khẩu của đơn vị. Gần 7 năm kinh doanh trong lĩnh vực nội ngoại thất, trong đó chúng tôi đã tham khảo thị trường các nước đối tác 3 năm trước khi sản xuất: Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc… và giới thiệu sản phẩm. sản phẩm ra thị trường Việt Nam đồng thời nghiên cứu phát triển sản xuất

– Chúng tôi đã xây dựng được 50 đại lý, bao gồm các nhà phân phối độc quyền trong khu vực và các tỉnh lân cận.

– Chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, hướng dẫn kỹ thuật cho các đại lý mới

– Hướng dẫn chi tiết cho từng khách hàng nếu khách hàng chủ động xây dựng độc lập

– Chạy và giao một địa chỉ mua sắm gần khu vực của bạn

Báo giá tấm ốp tường pvc Biên Hòa Đồng Nai

SBGROUP chuyên cung cấp các loại tấm ốp tường đá hoa cương giá sỉ tại Biên Hòa, Đồng Nai. Quý khách hàng có nhu cầu mua tấm ốp tường, tấm nhựa pvc vân đá giá sỉ tại Biên Hòa liên hệ với đại lý của SBGROUP để được tư vấn mua hàng với giá tốt nhất. Ưu đãi lớn về lương, giao hàng thu tiền tận nơi tại Đồng Nai.

Tấm ốp tường PVC được sử dụng phổ biến trong nhiều dự án thiết kế nội ngoại thất như trung tâm thương mại, cửa hàng, salon, karaoke, showroom và cửa hàng, làm cho không gian trở nên sang trọng và chuyên nghiệp bằng đá tự nhiên. Với những mã màu giả đá cẩm thạch, không gian sẽ trở nên lung linh hơn.

—————–

Mail: phuclinhvietnam@gmail.com

Website: phuclinhvietnam.vn

Địa chỉ: Tòa C2 Số 323 Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

0/5 (0 Reviews)
3568
Yêu cầu gọi lại
X

Chào anh chị. Quý khách hàng muốn Phúc Linh liên hệ lại xin vui lòng điền đầy đủ thông tin vào form dưới đây. Xin cảm ơn!

Để được Phúc Linh gọi lại sớm nhất, Quý khách vui lòng điền rõ nội dung tư vấn, yêu cầu, báo giá chi tiết loại sản phẩm cụ thể...