$nbsp;

X

Tấm Nhựa Ốp Tường Giả Gỗ Siêu Bền Đẹp Tại Gia Lai

Tấm Nhựa Ốp Tường Giả Gỗ Siêu Bền Đẹp Tại Gia Lai

Chào bạn, bạn có phải đang tìm mua tấm nhựa ốp tường giả gỗ tại Gia Lai. Chúng tôi là nhà máy sản xuất tấm ốp tường nhựa giả gỗ loại: phẳng nano, lam 3 sóng, lam 4 sóng… Và lam 5 sóng cao cấp, siêu bền với quy mô lớn.

Nếu bạn đang quan tâm hãy cùng nhau tìm hiểu bài viết sau ngay nhé!

Tấm Nhựa Ốp Tường Giả Gỗ Siêu Bền Đẹp Tại Gia Lai

Phào chỉ tường giả gỗ là gì?

Tấm ốp tường giả gỗ hay tấm tường giả gỗ hay còn gọi là tấm nhựa PVC. Đúng như tên gọi, thành phần chính của sản phẩm là nhựa tổng hợp PVC và CaCO3. Với thời hạn hợp đồng nhất định và công nghệ hiện đại, các sản phẩm hiện nay có chất lượng cao. Với vẻ ngoài thô mộc, đẹp nhẹ nhàng không khác gì những sản phẩm ốp tường tự nhiên.

Nồi hơi gỗ nhựa được người dùng nhiều điểm ưu tiên về phương thức vận hành, chất liệu và kinh phí ứng dụng. Ngoài ra, tấm nhựa ốp tường còn có khả năng chống ẩm, chống cháy. Hiện tại, sản phẩm đã có mặt ở hầu hết các công trình. Thường là nhà ở, chung cư, nhà hàng, khách sạn, spa làm đẹp …

Ưu điểm của tấm ốp tường nội thất giả gỗ

Khả năng chống ẩm và chống nóng cao
Như các bạn đã biết, gỗ tự nhiên là vật liệu được biết đến nhiều trong xây dựng và thi công nội thất. Tuy nhiên, gỗ có khả năng chống chịu với thời tiết và độ ẩm cao giúp sản phẩm có độ bền cao. Trong khi đó, tấm nhựa ốp tường giả gỗ có thể sử dụng từ 20 đến 80 năm. Tấm nhựa giả gỗ có khả năng chống ẩm mốc, chống cháy. Chính vì vậy, người dùng ngày càng ưa chuộng những tấm ốp tường giả gỗ.

Ứng dụng linh hoạt của tấm tường nhựa giả gỗ

Vì là nhựa PVC nên sản phẩm mềm dẻo, dễ cắt, tạo hình. Hơn cả trọng lượng mỏng và trọng lượng nhẹ giúp công việc dễ dàng hơn. Trong khi những tấm gỗ tự nhiên lại nặng và hạn chế một số không gian kiến trúc. Ngoài ra, tấm nhựa ốp tường còn có khả năng kết hợp với các vật liệu khác. Bạn có thể dễ dàng phối với nhiều phong cách nội thất khác nhau cũng như vật liệu trang trí. Tạo sự hài hòa cho ngôi nhà của bạn.

Tấm nhựa ốp tường có tính thẩm mỹ cao

Tuy chỉ là gỗ nhựa nhưng sản phẩm được đánh giá giống gỗ thật đến 90%. Phào chỉ nhựa giả gỗ cũng rất đa dạng về mẫu mã và thiết kế. Giúp các nhà thiết kế thỏa sức sáng tạo. Gỗ tự nhiên tuy có ít mẫu mã và màu sắc nhưng rất khó để phối màu cho một căn hộ.

Giá tấm ốp tường giả gỗ khá rẻ

Tấm ốp tường giả gỗ có giá thành rẻ hơn một nửa so với tấm gỗ tự nhiên. Người dùng sẽ tiết kiệm được rất nhiều diện tích khi lựa chọn tấm nhựa.

Ứng dụng của tấm nhựa ốp tường giả gỗ trong nội thất

Tấm ốp tường giả gỗ không đóng vai trò quan trọng trong xây dựng và trang trí ngoại thất. Một trong những ưu điểm nổi bật của ứng dụng phải kể đến:

Vách nhựa giả gỗ với nhiều ưu điểm vượt trội. Nó có thể thay thế hoàn toàn các vật liệu trang trí nội thất truyền thống như gỗ, đá tự nhiên. Ngoài ra, với nhiều mẫu mã đa dạng. Những tấm gỗ nhựa trên tường giúp không gian nội thất trở nên sang trọng và thu hút hơn.

Với 2 ứng dụng thuộc tính, tấm ốp tường nhựa giả gỗ có thể dùng để dán nội thất. Ví dụ như tủ quần áo, tủ bếp, tủ lạnh chìm. Bàn phím là bàn làm việc, bàn trang điểm. Để tạo nên một hệ thống đồng hồ, đồng hồ độc đáo và không kém phần mới lạ cho căn hộ, văn phòng của bạn.

>> Xem thêm: Tấm ốp tường Hải Phòng

Một số lưu ý khi chọn tấm nhựa ốp tường giả gỗ

Về màu sắc

Có thể nói tấm ốp tường PVC vân gỗ được sử dụng với mục tiêu chính là trang trí nội thất. Vì vậy, đừng trộn quá nhiều màu. Bạn có chắc không phải lúc nào ngôi nhà của bạn cũng được kết nối hài hòa với nhau. Rối loạn thẩm mỹ.

Kích thước

Kích thước của tấm gỗ nhân tạo dán tường là câu hỏi tiếp theo bạn cần lưu ý.
Đối với những khu vực có độ ẩm cao như nhà tắm. Độ dày của daemon phải là 5-10 mm.
Những không gian khô thoáng cần có kích thước tiêu chuẩn là 3 mm, đảm bảo chất lượng về công suất.
Để tránh tình trạng thừa hoặc thiếu vật liệu, bạn cần xác định tổng diện tích, diện tích bức tường cần ốp. Và mua thêm 10 hoặc 20% để bảo vệ các công cụ phái sinh.

Phong thủy

Theo phong tục truyền thống của Việt Nam ta từ xưa đến nay, phong thủy ảnh hưởng sâu sắc đến giá trị tinh thần con người. Do đó, mọi thứ yếu tố liên quan đến căn hộ đều cần được chọn lọc phù hợp với mục tiêu yêu cầu, phúc đức cho gia chủ.
  • Với người có sức mạnh hóa gỗ hay hỏa tiễn, những tấm ngăn PVC Vân gỗ màu xanh lá cây sẽ là sự lựa chọn phù hợp
  • Người mệnh Kim nên chọn màu vàng hoặc màu nâu đất. 
  • Với người mệnh Thủy nên ưu tiên màu trắng – đen hoặc xanh hơn.
Phong thủy có cộng hưởng tính qua thời gian. Có thể tương thích, đồng thời gây hại cho việc sinh ra trong gia chủ. Như vậy, khi thi công tấm nhựa giả gỗ ốp tường, bạn đừng chủ nhân bỏ qua vấn đề này nhé.

THAM KHẢO BÀI VIẾT SAU ĐÂY

[Ốp tường gỗ đẹp]- Báo giá 3 Mẫu thi công ốp tường gỗ công nghiệp.

0/5 (0 Reviews)
3502
Yêu cầu gọi lại
X

Chào anh chị. Quý khách hàng muốn Phúc Linh liên hệ lại xin vui lòng điền đầy đủ thông tin vào form dưới đây. Xin cảm ơn!

Để được Phúc Linh gọi lại sớm nhất, Quý khách vui lòng điền rõ nội dung tư vấn, yêu cầu, báo giá chi tiết loại sản phẩm cụ thể...