$nbsp;

X

Chính sách ĐẠI LÝ SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP – Đăng ký mở kinh

Nhà phân phối sàn gỗ Phúc Linh Việt Nam. CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP – Muốn mở Đại Lý cần vốn đăng ký mở Kinh Doanh bao nhiêu. Tuyển

Thông tin ‘Chính sách Đại Lý Sàn gỗ, phuclinhvietnam.vn‘.Công Ty đang có nhu cầu mở rộng hệ thống kênh phân phối. Quý khách có nhu cầu cửa hàng, đại lý sàn gỗ. Xin Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

 

ĐỂ ĐĂNG KÝ LÀM ĐẠI LÝ SÀN GỖ.

Sàn gỗ công nghiệp, sàn nhựa và ốp tường. Là một trong các vật liệu thông tin. Có xu hướng thay thế toàn bộ các vật liệu khác hoặc tương đương. Do nhu cầu phát triển của Xã Hội. Sự tiện ích và giảm giá thành là một trong các yếu tố người dùng quan tâm nhất. Tuy nhiên chất lượng cật liệu vẫn đảm bảo được độ bền, phù hợp với thời tiết và dễ dàng thay thế, đặc biệt giá thành rẻ. Là trong trong các nhu cầu chung của người sử dụng ngày nay.

Như vậy, Quý Khách không nên trần trừ bởi đây là một nghề kinh doanh đại lý sàn gỗ đang RẤT HÓT. Có thể coi là cơ hộ cho nhiều người muốn tham gia kinh doanh mảng vật liệu này.

MỜI BẠN THAM KHẢO: Một số chính sách chung

QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ THEO SỐ ĐIỆN THOẠI: 0813.11.73.11

 
Tổng kho phân phối sàn gỗ công nghiệp

TỔNG KHO VẬT LIỆU HOÀN THIỆN KORI

KINH DOANH SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP CẦN BAO NHIÊU VỐN:

Đó là CÂU HỎI thường gặp của một số Khách Hàng đang MUỐN MỞ LÀM ĐẠI LÝ SÀN GỖ. Cũng như khách hàng có nhu cầu về việc ĐĂNG KÝ làm ĐẠI LÝ SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP và SÀN NHỰA.

Để mở một Đại Lý sàn nhựa, sàn gỗ. Trước hết bạn cần tìm hiểu về một số thông tin như sau:

+ Ngành hàng gì, việc này Quý Khách càng tìm hiểu sâu càng tốt.

+ Thông tin về lợi nhuận kinh doanh.

+ Thông tin về sản phẩm, giá thành.

+ Địa điểm kinh doanh.

+ Khách hàng mục tiêu.

+ Đối tác quan hệ hay nguồn cung cấp.

TUYỂN ĐẠI LÝ SÀN GỖ: 

Chúng tôi là nhà cung cấp tổng thể về nền sàn tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm, chắc chắn sẽ mang tới cho quý khách sự hải lòng và lợi ích khi bắt tay hợp tác.

Hiện nay do nhu cầu của thị trường và chúng tôi muốn mở rộng quy mô phân phối rộng khắp các tỉnh trong cả nước. Quý khách có nhu cầu đăng ký làm ĐẠI LÝ SÀN GỖ  xin liên hệ với chúng tôi.

VỐN KINH DOANH SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP HẾT BAO NHIÊU:

Trên thực tế để mở bất cứ Đại Lý kinh doanh về vật liệu nào, thì điều đầu tiên Khách Hàng quan tâm là <Vốn, địa điểm, nhu cầu, ngành hàng hóa>. Tuy nhiên với ngành KINH DOANH SÀN GỖ CONG NGHIỆP nói riêng thì để LÀM ĐẠI LÝ SÀN GỖ. Hoặc SÀN NHỰA sẽ không hết quá nhiều tiền mà vẫn có Cửa Hàng Sàn Gỗ có đủ mẫu mã. đảm bảo sự thẩm mỹ, sang trọng.

Như vậy KÍNH DOANH SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP CẦN BAO NHIÊU VỐN. Theo kinh nghiệm của phuclinhvietnam.vn thì:

+ Đối với cộng tác viên thì ngoài hiểu về các thông tin trên. Quý khách chỉ cần có những cuốn mẫu catalog. Tức là quyển mẫu có dán mẫu màu sàn gỗ thực tế. Điều này thường được miễn phí cung cấp hoặc áp dụng mức phí theo từng cuốn mẫu, tùy theo nhà cung cấp áp dụng khác nhau.

+ Đối với Khách Hàng có nhu cầu làm showroom thì chi phí từ 15- 20 triệu. Chi phí này chủ yếu áp dụng cho việc trang trí các mẫu sàn gỗ, mẫu biển hiệu làm theo thiết kế đồng bộ. Trường hợp các showroom lớn có thể lên tới 100-200 triệu. Tuy nhiên, với việc đầu tư cho Đại lý bình thường thì không đáng kể.

Làm kinh doanh sàn gỗ, sàn nhựa, ốp tường

MUỐN KINH DOANH SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP:

Nhiều bạn trẻ thường muốn làm gì đó để có nhiều tiền. Đối với bạn trẻ dưới 20 tuổi, chúng tôi khuyến khích bạn chỉ nên học kỹ năng sống và sau đó là kinh doanh.

Chỉ có thể kinh doanh thành công khi bạn có đủ kỹ năng sống. Bởi khi làm bất cứ gì, kinh doanh gì thì điều đầu tiên là cần kỹ năng sống trước. Từ đó mới có thể muốn kinh doanh gì cũng được.

Muốn trở thành đại lý sàn gỗ, nhà bán hàng xuất sắc. Điều đầu tiên là cần không ngừng học tập và nâng cao kỹ năng sống, kỹ năng làm việc. Bạn có thể liên hệ phuclinhvietnam.vn để có thêm tư vấn.

Đối với kinh doanh sàn gỗ công nghiệp. Thì bạn cần phải có kỹ năng bán hàng, giao tiếp tốt. Chỉ hiểu sản phẩm thôi thì vẫn chưa đủ bởi vì nhu cầu của Khách hàng mới là quan trọng. Bạn bán hàng được thì không chỉ làm khach hàng vui sướng mà còn làm họ Hạnh Phúc.

LỢI NHUẬN KINH DOANH SÀN GỖ:

kinh doanh gì cũng được đo lường bằng doanh thu. Bạn muốn kinh doanh sàn gỗ tốt thì bạn cần phải biết chia sẻ lợi nhuận. Đôi lúc chia sẻ lợi nhuận hoặc giúp khách hàng giảm bớt chi phí. Đó chính là những điều khách hàng quan tấm. Đó chỉ là quan điểm của chúng tôi. Còn đương nhiên là khi kinh doanh gì cũng đều có doanh thu.

Vậy lợi nhuận kinh doanh từ sàn gỗ công nghiệp là bao nhiêu: Cũng tương tự như các ngành khác, lợi nhuận được đo lường trên định mức bạn bán. Nếu bán ra với sản lượng tốt, thì lợi nhuận đạt được sẽ rất cao. Vậy làm sao để bán tốt thì bạn cần phải có kỹ năng bán và chăm sóc khách hàng.

NHÀ CUNG CẤP SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP:

phuclinhvietnam.vn là nhà cung cấp hàng đầu về sàn gỗ công nghiệp. sàn gỗ Thái lan, Sàn gỗ Malaysia, sàn gỗ châu âu. Các loại sàn gỗ nổi tiếng thế giới.

Với nhiều chính sách ưu đãi, nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn cho đại lý sàn gỗ. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn chi tiết cách đăng ký làm Đại Lý sàn gỗ công nghiệp.

ĐỂ ĐĂNG KÝ LÀM ĐẠI LÝI: 0813.11.73.11

Liên hệ làm Đại Lý

MUỐN MỞ ĐẠI LÝ SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP THÌ TÔI LÀM CÁCH NÀO?

Có nhiều bạn trẻ đang Kinh Doanh một lĩnh vực bất kỳ nào đó, hoặc cũng có thể đang làm thuê cho một đơn vị nào đó muốn làm Đại lý. Nhưng chưa biết làm Đại Lý cần những gì?, thủ tục ra sao? và làm cách nào có thể trở thành một người KINH DOANH SÀN GỖ CHUYÊN NGHIỆP. 

Liên hệ  đăng ký làm đại lý sàn gỗ công nghiệp

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Vậy phuclinhvietnam.vn có nhiều chính sách phù hợp để bạn có thể tiếp cận là có thể đăng ký mở ngay Đại Lý sàn gỗ, sàn nhựa và ốp tường như sau.

1- CHÍNH SÁCH CỘNG TÁC VIÊN SÀN GỖ, SÀN NHỰA, TẤM ỐP PVC:

Sau khi thỏa thuận phuclinhvietnam.vn sẽ làm hợp đồng với Cộng Tác Viên bán hàng. Mọi diều khoản sẽ đơn giản hóa và hợp lệ> Tạo điều kiện cho Công Tác Viên bán hàng có lợi ích nhất.

Mức chiết khấu sẽ tùy thuộc vào Doanh Số. Các cơ chế cho Cộng Tác Viên sẽ cực ưu đãi và hấp dẫn. Bạn nào có nhu cầu làm Cộng Tác Viên bán hàng. Có thể liên hệ ngay với chúng tôi theo số máy 0813117311 mr Độ

chinh sach dai ly san go, mo dai ly san go

2- CHÍNH SÁCH ĐĂNG KÝ LÀM ĐẠI LÝ:

Với nhiều chính sách hấp dẫn, thu nhập cao cho Khách hàng tham gia đăng ký làm Đại Lý. Phuclinhvietnam.vn sẽ gửi cho Quý Khách các biểu  mẫu như”

+ Bộ cơ chế của Đại Lý.

+ Hợp đồng Đại Lý,

+ Báo giá  Đại Lý.

+ Hướng dẫn sử dụng sản phẩm.

+ Bảo hành sản phẩm.

KÍNH MỜI QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO BẢN HỢP ĐỒNG ĐĂNG KÝ LÀM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI

HỢP ĐỒNG ĐẠI LÝ 

  • Căn cứ Luật Thương Mại của Quốc Hội Nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam số 36/2005/QH 11 ngày 14/06/2006
  • Căn cứ Nghị định của Chính phủ số 25/CP ngày 25 tháng 04 năm 1996 về việc Ban hành quy chế đại lý mua bán hàng hóa.
  • Căn cứ chức năng, khả năng và nhu cầu của hai bên.

BÊN A (BÊN NHÀ PHÂN PHỐI): CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI PHÚC LINH VIỆT NAM.

+ Người đại diện: Ông: Nguyễn Tiến Độ           Chức vụ: Giám đốc.

+ Địa chỉ giao dịch: Số nhà 55 Ngõ 291, Ngách 42/30 Lạc Long Quân, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội.

+ Mã số thuế/ ĐKKD: 0107102614.

+ Điện thoại: 02432008562  Fax: 02432008562 Mobile: 0946.868.828,

BÊN B (BÊN ĐẠI LÝ):

+ Người đại diện: ………………………………………………………………………………………………………………………….

+ Địa chỉ:  …………………………………………………………………………………………………………………………………….

+ Mã số thuế/ ĐKKD: ……………………………………………………………………………………………………………………..

+ Điện thoại:………………………………………………………………………………………………………………………………….


Chính sách Đại Lý Sàn gỗ, Công Ty ván sàn

Sau khi thảo luận, Bên A và Bên B đồng ý ký vào hợp đồng với Điều kiện sau đây:

ĐIỀU 1: ĐỊNH NGHĨA

Trong Hợp Đồng này, các từ, ngữ sau đây sẽ được định nghĩa như sau:

1.1. “Nhà phân phối độc quyền” Sản phẩm Sàn gỗ công nghiệp Vinasan. Được phân phối bởi Công Ty TNHH SX & TM Phúc Linh Việt Nam.

1.2. “Sản Phẩm”: Bào gồm 3 phân khúc. AC3, AC4, AC5. HDF Thái Lan. Hoàn thiện đóng hộp tại Việt Nam.

1.3. “Giá bán” là giá do Bên A xuất cho Bên B tại từng thời điểm. Giá bán được thể hiện tùy theo các cấp Đại Lý và Khu vực phân phối, được quy định cụ thể trong hợp đồng này.

ĐIỀU 2: ĐIỀU KHOẢN CHUNG

Hai Bên cùng có quan hệ mua bán với nhau theo quan hệ Bạn hàng trên cơ sở hai Bên cùng có lợi.

Trong khuôn khổ Hợp đồng này, hai Bên sẽ ký tiếp các Hợp đồng mua bán hoặc Đơn đặt hàng (Bằng văn bản, điện thoại và thư điện tử) đối với từng đơn hàng cụ thể. Chi tiết hàng hóa, số lượng, giá cả, giao hàng, phương thức thanh toán và các điều khoản khác (nếu có) sẽ được chỉ rõ trong các Hợp đồng mua bán, Đơn đặt hàng tương ứng.

Thứ tự ưu tiên thực hiện là các bản sửa đổi bổ sung của Hợp đồng mua bán → Phụ lục hợp đồng → Đơn đặt hàng. Điều khoản nào trong Hợp đồng mua bán mâu thuẫn với các điều khoản trong Hợp đồng này thì sẽ thực hiện theo các điều khoản được qui định trong Hợp đồng này.

ĐIỀU 3: HÀNG HÓA, SẢN PHẨM VÀ GIAO NHẬN SẢN PHẨM.

3.1. Chất lượng và trách nhiệm đối với Sản Phẩm:

Bên A cam kết cung cấp cho Bên B các Sản Phẩm đảm bảo chất lượng và các thông số kỹ thuật của thương hiệu Sàn gỗ Vinasan, như quy định trong các Hợp đồng mua bán hoặc đơn đặt hàng. Sản phẩm của Bên A cung cấp cho Bên B phải được phép lưu thông và sử dụng tại thị trường Khu vực phân phối. Phù hợp với các yêu cầu của pháp luật địa phương.

3.2. Hàng hóa do bên Bán cung cấp đảm bảo đúng chủng loại, chất lượng và các thông số kỹ thuật của thương hiệu Sàn Gỗ Vinasan.

Số lượng hàng hóa, địa điểm giao nhận, chi phí vận chuyển được qui định cụ thể trong các Hợp đồng mua bán hoặc đơn đặt hàng.

+ Miễn phí vận chuyển nội thành đơn hàng trên 30m2 ( Bán kính vận chuyển miễn phí không quá 10 km). Trường hợp phát sinh thêm số km. Đại Lý phải hỗ trợ chi phí vận chuyển là 16.000đồng/1 km.

+ Đối với các đơn hàng xuất đi tỉnh. Công ty chỉ hỗ chợ vận chuyển ra ngoài bến xe. Đại Lý sẽ làm việc trực tiếp cước vận chuyển với nhà xe.

Hàng hóa có thể giao một lần hay nhiều lần tùy theo hai Bên thỏa thuận.

– Các chi tiết về hàng hóa trong hợp đồng mua bán và đơn đặt hàng bao gồm:

Mã hàng hóa

Chi tiết hàng hóa

Số lượng, giá cả

Địa điểm giao nhận hàng

Phương thức vận chuyển

Điều kiện thanh toán.

– Bằng chứng giao nhận hàng gồm có:

Hóa đơn bán hàng hợp lệ

Biên bản giao nhận: ghi rõ số lượng hàng, số hóa đơn bán hàng.

ĐIỀU 4: ĐIÊU KHOẢN ĐẠI LÝ

4.1: Điều kiện để đăng ký làm đại lý:

Đối tượng áp dụng: Cửa hàng sàn gỗ, Công Ty Xây Dựng, Đơn vị tư vấn thiết kế, nhà thầu Xây Dựng. Cộng tác viên bán hàng.

Để đăng ký làm Đại Lý phân phối sản phẩm cho hãng. Thì Đại Lý sàn gỗ phải bán đạt sản lượng mức tốt thiểu là 300m2/ tháng. Giá Đại Lý theo phụ lục gửi kèm.

4.2.Điều kiện đăng ký Đại Lý Cấp 1:

– Có cửa hàng/ showroom trưng bày sản phẩm.

– Doanh số bán hàng: Để duy trì thành đại lý cấp 1 thì Đại lý trong vòng 3 tháng liền phải đạt doanh số 500.000.000 vnđ/ 3tháng ( năm trăm triệu đồng chẵn). Tương đương mức tối thiểu khoảng 500 m2 trở lên.

– Bên A cam kết hỗ trợ giá bán không áp doanh số cho Đại lý Cấp 1 trong thời gian 3 tháng đầu tiên. Nếu sau 3 tháng Đại lý mà không đạt điều kiện trên thi bên cung cấp sẽ áp mức giá đại lý thông thường.

 

-Quyền lợi Đại Lý Cấp 1: Đại Lý Cấp 1 có quyền mở rộng hệ thống kênh phân phối trong địa bàn thuộc quyền quản lý cảu ĐL Cấp 1. Đại Lý sẽ được chiết khấu 10% so với báo giá Đại Lý thông thường.

 

Điều kiện này cũng là để đảm bảo quyền lợi cho các Đại lý có doanh thu tốt.

4.2. Cam kết nguyên tắc phân phối:

– Bên A cam kết áp dụng Nguyên tắc phân phối hàng một cấp – tức là đã phân phối cho đại lý sàn gỗ thì tuyệt đối không phân phối cùng một sản phẩm cho khách hàng hoặc đại lý của đại lý.

– Tuy nhiên địa bàn kinh doanh là tự do nên mô hình chung, sẽ có trường hợp trùng khách hàng của nhau, dễ phát sinh tranh chấp và mâu thuẫn. Điều này không ai mong muốn nên để tránh việc tranh chấp có thể xảy ra, VINASAN đề nghị các đại lý cung cấp danh sách các đại lý của mình và bằng chứng chứng minh việc đã và đang cung cấp hàng cho họ để VINASAN không làm việc với các đơn vị này. (việc cung cấp danh sách này chúng tôi cam kết chỉ dùng với mục đích duy nhất là áp dụng cho nguyên tắc phân phối hàng một cấp).

– Tuy nhiên đây là việc không bắt buộc, các đại lý có thể cung cấp hoặc không cung cấp. Và nếu có trường hợp tranh chấp xảy ra, thì cả ba bên sẽ ngồi lại để cùng phân tích, đối chiếu và bàn bạc sao cho hợp lý và các bên cùng có lợi.

– Trong trường hợp Khách hàng hoặc đại lý cấp 2 trong Khu vực phân phối của Đại lý cấp 1 liên hệ trực tiếp với Bên A, VINASAN cam kết sẽ chuyển thông tin khách hàng và giới thiệu trực tiếp xuống cho Đại lý cấp 1 báo giá và chăm sóc.

ĐIỀU 5: GIÁ CẢ VÀ PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

5.1. Báo giá đại lý sàn gỗ công nghiệp Vinasan

Báo giá theo phụ lục kèm theo:

– Đơn giá trên là giá niêm yết tại Kho của Nhà phân phối, nhưng chưa bao gồm 10% VAT.
– Bảng giá niêm yết là miễn phí vận chuyển trong nội thành thành phố Hà Nội.  Đối với đơn hàng trên 10 triệu đồng, đơn hàng dưới 10 triệu sẽ tính thêm phí vận chuyển tùy vị trí nhận hàng của từng đại lý.

5.2. Phương thức thanh toán: Thanh toán 100% trước khi chuyển hàng. Theo hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản.

ĐIỀU 6: CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ

6.1. Hỗ trợ về PR – Marketing.

+ Đại lý trợ về category theo các chương trình của VINASAN. Được cung cấp thông tin về giá cả, hàng hóa, sản phẩm và các chính sách của VINASAN, các chương trình marketing, các tài liệu thúc đẩy bán hàng.

 

+ Bên A hướng dẫn cho nhân viên của Bên B ( Thời gian đầu tiên) những kỹ thuật cơ bản, để có thể thực hiện việc bảo quản, thi công đúng cách. Bên B sẽ tự đào tạo thợ kỹ thuật thi công.

 

+ Quý đại lý sẽ được VINASAN giới thiệu khách hàng gần khu vực để khách hàng đến mua hàng.

6.2. Cấp mẫu sản phẩm:

 

Có hai hình thức cấp mẫu: Đây là điều kiện để giàng buộc giữa hai bên cùng tôn trọng số lượng mẫu được cấp.

 

Hình thức 1: Mỗi đại lý chỉ được cấp mẫu bao gồm 1 bộ mẫu tấm và 2 quyển mẫu ( Trị giá cho một lần cấp tương ứng 900.000đồng). Hình thức này được cấp miễn phí cho Đại Lý phân phối.

 

Hình thức 2:  Đại lý có thể lấy mẫu với số lượng không hạn chế. Số tiền mẫu sẽ được khấu trừ vào đơn hàng phát sinh. Mỗi đơn hàng sẽ được chiết khấu 5.000 đ/m2.

 

Hình thức 3: Số mẫu sẽ được tính theo giá trị thực tế. Công ty sẽ hỗ trợ 30% tiền mẫu. Còn 70% Đại Lý phải thanh toán bằng tiền mặt. Số tiền Đại Lý sàn gỗ thanh toán sẽ được khẩu trừ vào các đơn hàng phát sinh, mỗi lần trừ là 5000 nghìn đồng/m2. Cho tới khi hết số tiền mẫu được khấu trừ.

 

6.3. Chính sách bảo hành:

– Công ty sẽ phát giấy bảo hành (Nếu Đại Lý yêu cầu). Phiếu bảo hành có ghi rất rõ các hạng mục được bảo hành và không được bảo hành.

– Lưu ý Đại Lý hướng dẫn khách hàng cuối cùng đọc phần ( Hướng dẫn bảo quản và sử dụng sàn gỗ

ĐIỀU 7. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CÁC BÊN

7.1. Quyền và nghĩa vụ của Bên A

Yêu cầu bên đại lý thanh toán tiền theo hợp đồng đại lý;

Kiểm tra, giám sát việc thực hiện hợp đồng của Bên đại lý

Hướng dẫn, cung cấp thông tin, tạo điều kiện cho bên đại lý thực hiện hợp đồng đại lý;

Chịu trách nhiệm về chất lượng hàng hoá của đại lý mua, bán hàng hoá;

Hoàn trả cho bên Đại lý tài sản của bên đại lý dùng để bảo đảm (nếu có) khi kết thúc hợp đồng đại lý;

Cam kết cung cấp giá giao đại lý cho Bên B với giá thấp nhất tại Khu vực phân phối;

7.2. Quyền và nghĩa vụ của Bên B

Giao kết hợp đồng đại lý với một hoặc nhiều bên giao đại lý;

Yêu cầu bên Nhà phân phối giao hàng theo hợp đồng đại lý sàn gỗ; nhận tài sản dùng để bảo đảm (nếu có) khi kết thúc hợp đồng đại lý;

Yêu cầu bên Nhà phân phối hướng dẫn, cung cấp thông tin và các điều kiện khác có liên quan để thực hiện hợp đồng đại lý;

Thực hiện đúng các thảo thuận về giao nhận tiền, hàng với bên giao đại lý;

Thanh toán cho Nhà phân phối tiền bán hàng;

Bảo quản hàng hoá sau khi nhận;

Liên đới chịu trách nhiệm về chất lượng hàng hoá trong trường hợp do lỗi của mình gây ra;

ĐIẾU 8: HIỆU LỰC VÀ CHẤM DỨT HỢP ĐỒNG

8.1. Hợp Đồng này và các phụ lục kèm theo Hợp đồng này có hiệu lực kể từ ngày …./…../…..

8.2. Mỗi bên có thể chấm dứt Hợp Đồng này trong trường hợp:

– Do tình huống Bất Khả Kháng

– Các bên thương lượng ký Hợp Đồng phân phối mới và thanh lý Hợp đồng này trước thời hạn;

– Thời hạn hiệu lực của Hợp Đồng này đã hết, các bên đã hoàn thành tất cả các nghĩa vụ của mình liên quan đến Hợp Đồng và không có thỏa thuận nào khác về việc gia hạn Hợp Đồng;

Hợp đồng được lập thành 02 bản bằng tiếng Việt. Mỗi bên giữ 01 bản. Các bản đều có giá trị pháp lý và hiệu lực như nhau.

Tất cả các chữ ký dưới đây để xác nhận rằng hai bên đã đọc các thỏa thuận nói trên và họ có đầy đủ thẩm quyền để thực hiện các nghĩa vụ trong tên của bên mà họ đã đưa ra chữ ký của họ./.

Hà Nội, Ngày ….Tháng…….Năm…………

BÊN ĐẠI LÝ                                                                                                                  PHÂN PHỐI

(Ký, đóng dấu)


LIÊN HỆ NHÀ PHÂN PHỐI :

Mail: phuclinhvietnam@gmail.com

Website: phuclinhvietnam.vn

Hotline: 0813117311

Địa chỉ: 323 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

1982
Bài viết khác
Yêu cầu gọi lại
X

Chào anh chị. Quý khách hàng muốn Phúc Linh liên hệ lại xin vui lòng điền đầy đủ thông tin vào form dưới đây. Xin cảm ơn!

Để được Phúc Linh gọi lại sớm nhất, Quý khách vui lòng điền rõ nội dung tư vấn, yêu cầu, báo giá chi tiết loại sản phẩm cụ thể...