$nbsp;

X

CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP – Đăng ký mở kinh
Nhà phân phối sàn gỗ công nghiệp lớn nhất tại Việt nam. CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP - Muốn mở Đại Lý cần vốn đăng ký mở Kinh Doanh bao nhiêu. Tuyển
Thông tin 'Chính sách Đại Lý Sàn gỗ, phuclinhvietnam.vn'.Công Ty đang có nhu cầu mở rộng hệ thống kênh phân phối. Quý khách có nhu cầu cửa hàng, đại lý. Xin Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

KINH DOANH SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP CẦN BAO NHIÊU VỐN:

[caption id="attachment_1777" align="aligncenter" width="476"]chinh sach dai ly san go, mo dai ly san go CHÍNH SÁCH LÀM ĐẠI LÝ SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP[/caption] Đó là CÂU HỎI thường gặp của một số Khách Hàng đang MUỐN MỞ LÀM ĐẠI LÝ SÀN GỖ. Cũng như khách hàng có nhu cầu về việc ĐĂNG KÝ làm ĐẠI LÝ SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP và SÀN NHỰA. Để mở một Đại Lý sàn nhựa, sàn gỗ. Trước hết bạn cần tìm hiểu về một số thông tin như sau: + Ngành hàng gì, việc này Quý Khách càng tìm hiểu sâu càng tốt. + Thông tin về lợi nhuận kinh doanh. + Thông tin về sản phẩm, giá thành. + Địa điểm kinh doanh. + Khách hàng mục tiêu. + Đối tác quan hệ hay nguồn cung cấp. Trên thực tế để mở bất cứ Đại Lý kinh doanh về vật liệu nào, thì điều đầu tiên Khách Hàng quan tâm là <Vốn, địa điểm, nhu cầu, ngành hàng hóa>. Tuy nhiên với ngành KINH DOANH SÀN GỖ CONG NGHIỆP nói riêng thì để LÀM ĐẠI LÝ SÀN GỖ. Hoặc SÀN NHỰA sẽ không hết quá nhiều tiền mà vẫn có Cửa Hàng Sàn Gỗ có đủ mẫu mã. đảm bảo sự thẩm mỹ, sang trọng.

Như vậy KÍNH DOANH SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP CẦN BAO NHIÊU VỐN. Theo kinh nghiệm của phuclinhvietnam.vn thì:

+ Đối với cộng tác viên thì ngoài hiểu về các thông tin trên. Quý khách chỉ cần có những cuốn mẫu catalog. Tức là quyển mẫu có dán mẫu màu sàn gỗ thực tế. Điều này thường được miễn phí cung cấp hoặc áp dụng mức phí theo từng cuốn mẫu, tùy theo nhà cung cấp áp dụng khác nhau. + Đối với Khách Hàng có nhu cầu làm showroom thì chi phí từ 15- 20 triệu. Chi phí này chủ yếu áp dụng cho việc trang trí các mẫu sàn gỗ, mẫu biển hiệu làm theo thiết kế đồng bộ. Trường hợp các showroom lớn có thể lên tới 100-200 triệu. Tuy nhiên, với việc đầu tư cho Đại lý bình thường thì không đáng kể.

LÀM ĐẠI LÝ SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP KHÁCH HÀNG CÓ PHẢI CHỊU CHI PHÍ KHÔNG?

Tùy theo nhà cung cấp có thể áp dụng cơ chế khác nhau: Đối với nhà cung cấp vật liệu hoàn thiện phuclinhvietnam.vn thì mức chi phí thường tinh như sau. MỜI BẠN THAM KHẢO: Một số chính sách chung Như vậy KINH DOANH SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP CẦN BAO NHIÊU VỐN. đăng ký làm đại lý sàn gỗ tuyển đại lý sàn gỗ vốn kinh doanh sàn gỗ muốn kinh doanh sàn gỗ công nghiệp lợi nhuận kinh doanh sàn gỗ muốn mở đại lý sàn gỗ công nghiệp nhà cung cấp sàn gỗ công nghiệp           HỢP ĐỒNG ĐẠI LÝ
  • Căn cứ Luật Thương Mại của Quốc Hội Nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam số 36/2005/QH 11 ngày 14/06/2006
  • Căn cứ Nghị định của Chính phủ số 25/CP ngày 25 tháng 04 năm 1996 về việc Ban hành quy chế đại lý mua bán hàng hóa.
  • Căn cứ chức năng, khả năng và nhu cầu của hai bên.
BÊN A (BÊN NHÀ PHÂN PHỐI): CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI PHÚC LINH VIỆT NAM. + Người đại diện: Ông: Nguyễn Tiến Độ           Chức vụ: Giám đốc. + Địa chỉ giao dịch: Số nhà 55 Ngõ 291, Ngách 42/30 Lạc Long Quân, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội. + Mã số thuế/ ĐKKD: 0107102614. + Điện thoại: 02432008562  Fax: 02432008562 Mobile: 0946.868.828, BÊN B (BÊN ĐẠI LÝ): + Người đại diện: ........................................................................................................................................... + Địa chỉ:  ....................................................................................................................................................... + Mã số thuế/ ĐKKD: ...................................................................................................................................... + Điện thoại:.................................................................................................................................................... Chính sách Đại Lý Sàn gỗ, Công Ty ván sàn Sau khi thảo luận, Bên A và Bên B đồng ý ký vào hợp đồng với Điều kiện sau đây:

ĐIỀU 1: ĐỊNH NGHĨA

Trong Hợp Đồng này, các từ, ngữ sau đây sẽ được định nghĩa như sau: 1.1. “Nhà phân phối độc quyền” Sản phẩm Sàn gỗ công nghiệp Vinasan. Được phân phối bởi Công Ty TNHH SX & TM Phúc Linh Việt Nam. 1.2. “Sản Phẩm”: Bào gồm 3 phân khúc. AC3, AC4, AC5. HDF Thái Lan. Hoàn thiện đóng hộp tại Việt Nam. 1.3. “Giá bán” là giá do Bên A xuất cho Bên B tại từng thời điểm. Giá bán được thể hiện tùy theo các cấp Đại Lý và Khu vực phân phối, được quy định cụ thể trong hợp đồng này.

ĐIỀU 2: ĐIỀU KHOẢN CHUNG

Hai Bên cùng có quan hệ mua bán với nhau theo quan hệ Bạn hàng trên cơ sở hai Bên cùng có lợi. Trong khuôn khổ Hợp đồng này, hai Bên sẽ ký tiếp các Hợp đồng mua bán hoặc Đơn đặt hàng (Bằng văn bản, điện thoại và thư điện tử) đối với từng đơn hàng cụ thể. Chi tiết hàng hóa, số lượng, giá cả, giao hàng, phương thức thanh toán và các điều khoản khác (nếu có) sẽ được chỉ rõ trong các Hợp đồng mua bán, Đơn đặt hàng tương ứng. Thứ tự ưu tiên thực hiện là các bản sửa đổi bổ sung của Hợp đồng mua bán → Phụ lục hợp đồng → Đơn đặt hàng. Điều khoản nào trong Hợp đồng mua bán mâu thuẫn với các điều khoản trong Hợp đồng này thì sẽ thực hiện theo các điều khoản được qui định trong Hợp đồng này.

ĐIỀU 3: HÀNG HÓA, SẢN PHẨM VÀ GIAO NHẬN SẢN PHẨM.

3.1. Chất lượng và trách nhiệm đối với Sản Phẩm: Bên A cam kết cung cấp cho Bên B các Sản Phẩm đảm bảo chất lượng và các thông số kỹ thuật của thương hiệu Sàn gỗ Vinasan, như quy định trong các Hợp đồng mua bán hoặc đơn đặt hàng. Sản phẩm của Bên A cung cấp cho Bên B phải được phép lưu thông và sử dụng tại thị trường Khu vực phân phối. Phù hợp với các yêu cầu của pháp luật địa phương. 3.2. Hàng hóa do bên Bán cung cấp đảm bảo đúng chủng loại, chất lượng và các thông số kỹ thuật của thương hiệu Sàn Gỗ Vinasan. Số lượng hàng hóa, địa điểm giao nhận, chi phí vận chuyển được qui định cụ thể trong các Hợp đồng mua bán hoặc đơn đặt hàng. + Miễn phí vận chuyển nội thành đơn hàng trên 30m2 ( Bán kính vận chuyển miễn phí không quá 10 km). Trường hợp phát sinh thêm số km. Đại Lý phải hỗ trợ chi phí vận chuyển là 16.000đồng/1 km. + Đối với các đơn hàng xuất đi tỉnh. Công ty chỉ hỗ chợ vận chuyển ra ngoài bến xe. Đại Lý sẽ làm việc trực tiếp cước vận chuyển với nhà xe. Hàng hóa có thể giao một lần hay nhiều lần tùy theo hai Bên thỏa thuận. - Các chi tiết về hàng hóa trong hợp đồng mua bán và đơn đặt hàng bao gồm: Mã hàng hóa Chi tiết hàng hóa Số lượng, giá cả Địa điểm giao nhận hàng Phương thức vận chuyển Điều kiện thanh toán. - Bằng chứng giao nhận hàng gồm có: Hóa đơn bán hàng hợp lệ Biên bản giao nhận: ghi rõ số lượng hàng, số hóa đơn bán hàng.

ĐIỀU 4: ĐIÊU KHOẢN ĐẠI LÝ

4.1: Điều kiện để đăng ký làm đại lý: Đối tượng áp dụng: Cửa hàng sàn gỗ, Công Ty Xây Dựng, Đơn vị tư vấn thiết kế, nhà thầu Xây Dựng. Cộng tác viên bán hàng. Để đăng ký làm Đại Lý phân phối sản phẩm cho hãng. Thì Đại Lý phải bán đạt sản lượng mức tốt thiểu là 300m2/ tháng. Giá Đại Lý theo phụ lục gửi kèm.

4.2.Điều kiện đăng ký Đại Lý Cấp 1:

- Có cửa hàng/ showroom trưng bày sản phẩm. - Doanh số bán hàng: Để duy trì thành đại lý cấp 1 thì Đại lý trong vòng 3 tháng liền phải đạt doanh số 500.000.000 vnđ/ 3tháng ( năm trăm triệu đồng chẵn). Tương đương mức tối thiểu khoảng 500 m2 trở lên. - Bên A cam kết hỗ trợ giá bán không áp doanh số cho Đại lý Cấp 1 trong thời gian 3 tháng đầu tiên. Nếu sau 3 tháng Đại lý mà không đạt điều kiện trên thi bên cung cấp sẽ áp mức giá đại lý thông thường.   -Quyền lợi Đại Lý Cấp 1: Đại Lý Cấp 1 có quyền mở rộng hệ thống kênh phân phối trong địa bàn thuộc quyền quản lý cảu ĐL Cấp 1. Đại Lý sẽ được chiết khấu 10% so với báo giá Đại Lý thông thường.   Điều kiện này cũng là để đảm bảo quyền lợi cho các Đại lý có doanh thu tốt.

4.2. Cam kết nguyên tắc phân phối:

- Bên A cam kết áp dụng Nguyên tắc phân phối hàng một cấp - tức là đã phân phối cho đại lý thì tuyệt đối không phân phối cùng một sản phẩm cho khách hàng hoặc đại lý của đại lý. - Tuy nhiên địa bàn kinh doanh là tự do nên mô hình chung, sẽ có trường hợp trùng khách hàng của nhau, dễ phát sinh tranh chấp và mâu thuẫn. Điều này không ai mong muốn nên để tránh việc tranh chấp có thể xảy ra, VINASAN đề nghị các đại lý cung cấp danh sách các đại lý của mình và bằng chứng chứng minh việc đã và đang cung cấp hàng cho họ để VINASAN không làm việc với các đơn vị này. (việc cung cấp danh sách này chúng tôi cam kết chỉ dùng với mục đích duy nhất là áp dụng cho nguyên tắc phân phối hàng một cấp). - Tuy nhiên đây là việc không bắt buộc, các đại lý có thể cung cấp hoặc không cung cấp. Và nếu có trường hợp tranh chấp xảy ra, thì cả ba bên sẽ ngồi lại để cùng phân tích, đối chiếu và bàn bạc sao cho hợp lý và các bên cùng có lợi. - Trong trường hợp Khách hàng hoặc đại lý cấp 2 trong Khu vực phân phối của Đại lý cấp 1 liên hệ trực tiếp với Bên A, VINASAN cam kết sẽ chuyển thông tin khách hàng và giới thiệu trực tiếp xuống cho Đại lý cấp 1 báo giá và chăm sóc.

ĐIỀU 5: GIÁ CẢ VÀ PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

5.1. Báo giá đại lý sàn gỗ công nghiệp Vinasan Báo giá theo phụ lục kèm theo: - Đơn giá trên là giá niêm yết tại Kho của Nhà phân phối, nhưng chưa bao gồm 10% VAT. - Bảng giá niêm yết là miễn phí vận chuyển trong nội thành thành phố Hà Nội.  Đối với đơn hàng trên 10 triệu đồng, đơn hàng dưới 10 triệu sẽ tính thêm phí vận chuyển tùy vị trí nhận hàng của từng đại lý. 5.2. Phương thức thanh toán: Thanh toán 100% trước khi chuyển hàng. Theo hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản.

ĐIỀU 6: CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ

6.1. Hỗ trợ về PR – Marketing.

+ Đại lý trợ về category theo các chương trình của VINASAN. Được cung cấp thông tin về giá cả, hàng hóa, sản phẩm và các chính sách của VINASAN, các chương trình marketing, các tài liệu thúc đẩy bán hàng.   + Bên A hướng dẫn cho nhân viên của Bên B ( Thời gian đầu tiên) những kỹ thuật cơ bản, để có thể thực hiện việc bảo quản, thi công đúng cách. Bên B sẽ tự đào tạo thợ kỹ thuật thi công.   + Quý đại lý sẽ được VINASAN giới thiệu khách hàng gần khu vực để khách hàng đến mua hàng.

6.2. Cấp mẫu sản phẩm:

  Có hai hình thức cấp mẫu: Đây là điều kiện để giàng buộc giữa hai bên cùng tôn trọng số lượng mẫu được cấp.   Hình thức 1: Mỗi đại lý chỉ được cấp mẫu bao gồm 1 bộ mẫu tấm và 2 quyển mẫu ( Trị giá cho một lần cấp tương ứng 900.000đồng). Hình thức này được cấp miễn phí cho Đại Lý phân phối.   Hình thức 2:  Đại lý có thể lấy mẫu với số lượng không hạn chế. Số tiền mẫu sẽ được khấu trừ vào đơn hàng phát sinh. Mỗi đơn hàng sẽ được chiết khấu 5.000 đ/m2.   Hình thức 3: Số mẫu sẽ được tính theo giá trị thực tế. Công ty sẽ hỗ trợ 30% tiền mẫu. Còn 70% Đại Lý phải thanh toán bằng tiền mặt. Số tiền Đại Lý thanh toán sẽ được khẩu trừ vào các đơn hàng phát sinh, mỗi lần trừ là 5000 nghìn đồng/m2. Cho tới khi hết số tiền mẫu được khấu trừ.  

6.3. Chính sách bảo hành:

- Công ty sẽ phát giấy bảo hành (Nếu Đại Lý yêu cầu). Phiếu bảo hành có ghi rất rõ các hạng mục được bảo hành và không được bảo hành. - Lưu ý Đại Lý hướng dẫn khách hàng cuối cùng đọc phần ( Hướng dẫn bảo quản và sử dụng sàn gỗ

ĐIỀU 7. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CÁC BÊN

7.1. Quyền và nghĩa vụ của Bên A

Yêu cầu bên đại lý thanh toán tiền theo hợp đồng đại lý; Kiểm tra, giám sát việc thực hiện hợp đồng của Bên đại lý Hướng dẫn, cung cấp thông tin, tạo điều kiện cho bên đại lý thực hiện hợp đồng đại lý; Chịu trách nhiệm về chất lượng hàng hoá của đại lý mua, bán hàng hoá; Hoàn trả cho bên Đại lý tài sản của bên đại lý dùng để bảo đảm (nếu có) khi kết thúc hợp đồng đại lý; Cam kết cung cấp giá giao đại lý cho Bên B với giá thấp nhất tại Khu vực phân phối;

7.2. Quyền và nghĩa vụ của Bên B

Giao kết hợp đồng đại lý với một hoặc nhiều bên giao đại lý; Yêu cầu bên Nhà phân phối giao hàng theo hợp đồng đại lý; nhận tài sản dùng để bảo đảm (nếu có) khi kết thúc hợp đồng đại lý; Yêu cầu bên Nhà phân phối hướng dẫn, cung cấp thông tin và các điều kiện khác có liên quan để thực hiện hợp đồng đại lý; Thực hiện đúng các thảo thuận về giao nhận tiền, hàng với bên giao đại lý; Thanh toán cho Nhà phân phối tiền bán hàng; Bảo quản hàng hoá sau khi nhận; Liên đới chịu trách nhiệm về chất lượng hàng hoá trong trường hợp do lỗi của mình gây ra;

ĐIẾU 8: HIỆU LỰC VÀ CHẤM DỨT HỢP ĐỒNG

8.1. Hợp Đồng này và các phụ lục kèm theo Hợp đồng này có hiệu lực kể từ ngày …./…../….. 8.2. Mỗi bên có thể chấm dứt Hợp Đồng này trong trường hợp: - Do tình huống Bất Khả Kháng - Các bên thương lượng ký Hợp Đồng phân phối mới và thanh lý Hợp đồng này trước thời hạn; - Thời hạn hiệu lực của Hợp Đồng này đã hết, các bên đã hoàn thành tất cả các nghĩa vụ của mình liên quan đến Hợp Đồng và không có thỏa thuận nào khác về việc gia hạn Hợp Đồng; Hợp đồng được lập thành 02 bản bằng tiếng Việt. Mỗi bên giữ 01 bản. Các bản đều có giá trị pháp lý và hiệu lực như nhau. Tất cả các chữ ký dưới đây để xác nhận rằng hai bên đã đọc các thỏa thuận nói trên và họ có đầy đủ thẩm quyền để thực hiện các nghĩa vụ trong tên của bên mà họ đã đưa ra chữ ký của họ./. Hà Nội, Ngày ….Tháng…….Năm………… NHÀ PHÂN PHỐI                                                                                                                                                        BÊN ĐẠI LÝ (Ký, đóng dấu)                                                                                                                                                             (Ký, đóng dấu)      
Yêu cầu gọi lại
X

Chào anh chị. Quý khách hàng muốn Phúc Linh liên hệ lại xin vui lòng điền đầy đủ thông tin vào form dưới đây. Xin cảm ơn!

Để được Phúc Linh gọi lại sớm nhất, Quý khách vui lòng điền rõ nội dung tư vấn, yêu cầu, báo giá chi tiết loại sản phẩm cụ thể...