$nbsp;

X

Chính sách thanh toán

Công ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Phúc Linh Việt Nam. Là đơn vị nhập khẩu và phân phối sàn gỗ công nghiệp và sàn nhựa lớn nhất tại Việt Nam. Kính mời quý khách hàng cùng tham khảo chính sách thanh toán của Công Ty như sau.

Đối tượng áp dụng cho chính sách thanh toán:

  • Các dịch vụ mà công ty cung cấp.
  • Sản phẩm, hàng hóa của Công Ty.
  • Các chính sách về hóa đơn chứng từ hợp lệ.
  • Thanh toán theo các khoản mục thanh toán khác.
  • Khách hàng từ các Đại Lý và nhà phân phối.
  • Là khách hàng dự án sử dụng các sản phẩm của Công Ty.

Chính sách thanh toán cụ thể như thế nào:

chinh sach thanh toan

1- Khách hàng là Đại Lý thì chính sách thanh toán như thế nào:

+ Đối với khách hàng là Đại Lý: Khi setup đơn hàng.

Quy trình: Quý Đại Lý sẽ có trách nhiệm liên hệ với cán bộ kinh doanh của Công Ty. Để kiểm tra xem số lượng hàng tồn. Cán bộ kinh doanh sẽ có trách nhiệm thông báo cho Đại Lý về tình trạng hàng hóa. Từ đó Đại Lý sẽ nâm được thông tin và tư vấn cho khách hàng.

Sau khi Đại Lý chốt đơn hàng xong. Đại Lý sẽ thông báo đơn hàng đó cho cán bộ kinh doanh. Trên cơ sở đó đơn hàng sẽ được cán bộ kinh doanh đó tính toán về công nợ cho Đại Lý.

+Phương thức thanh toán cho Công Ty sẽ được áp dụng như thế nào:

Đối với các Đại Lý thuộc trong khu vực Hà Nội và các tỉnh. Phải thanh toán 100% số tiền. Sau đó Công Ty mới xuất và giao cho Đại Lý.

Trường hợp Đại Lý muốn thanh toán chậm. Công Ty sẽ có chính sách cho việc thanh toán Chậm. Chúng tôi sẽ làm việc trực tiếp với Đại Lý thông qua văn bản.

2- Chính sách thanh toán từ khách hàng Dự Án:

+Quy trình: Đối với khách Dự Án chúng tôi làm việc như sau:

Để đáp ứng nhu cầu của các chủ đầu tư.Chúng tôi sẽ trình mẫu mã sản phẩm do Công Ty chúng tôi cung cấp. Sau khi thỏa thuận xong mẫu sản phẩm. Trường hợp được ấn định mẫu.

Theo yêu cầu của Chủ Đầu Tư. Việc tiếp theo chúng tôi cần làm là chuẩn bị những giấy tờ cần thiết. Như Giấy Chứng nhận chất lượng sản phẩm, Nguồn gốc hàng hóa CO,Chất lượng hàng hóa CQ (Nếu có). Từ đó chúng tôi sẽ làm hợp đồng cung cấp dịch vụ sản phẩm.

+ Phương thức thanh toán cụ thể:

Chúng tối sẽ chia thành hai hợp đồng: Hợp đồng cung cấp vật liệu và hợp đồng thi công (Nếu có).

Đối với hợp đồng cung cấp sản phẩm: Sẽ có điều khoản thanh toán theo từng giai đoạn. Tuy nhiên ban đầu đặt hàng hóa. Thì phía chủ Đầu Tư phải đặt cọc theo quy định của Công Ty chúng tôi. Thông thường là 30% theo giá trị hợp đồng.

Sau khi giao hàng. Chúng tôi sẽ thanh toán theo thời hạn thanh toán. Việc này giữa Chủ Đầu Tư và Công Ty chúng tôi sẽ thỏa thuận.

3- Chính sách thanh toán đối với khách hàng lẻ:

Thông thường chúng tôi sẽ chuyển qua hệ thống Đại Lý phân phối làm việc này.

Trên đây là một số chính sách thanh toán của Công Ty. Quý khách có nhu cầu tư vấn trực tiếp. Xin vui lòng liên hệ theo số máy của Công Ty.

Trân trọng cảm ơn quý khách!

Trở lại trang chủ website: Sàn gỗ Phúc Linh

0/5 (0 Reviews)
1480
Yêu cầu gọi lại
X

Chào anh chị. Quý khách hàng muốn Phúc Linh liên hệ lại xin vui lòng điền đầy đủ thông tin vào form dưới đây. Xin cảm ơn!

Để được Phúc Linh gọi lại sớm nhất, Quý khách vui lòng điền rõ nội dung tư vấn, yêu cầu, báo giá chi tiết loại sản phẩm cụ thể...