$nbsp;

X

Kế hoạch hoạt động, kinh doanh năm 2019 – Phuclinhvietnam.vn

Là Doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực ngành sàn gỗ công nghiệp, sàn nhựa. phuclinhvietnam.vn là đơn vị nhập khẩu  và phân phối vật liệu hoàn thiện gỗ, nhựa lớn nhất tại Việt Nam. Kế hoạch hoạt động, kinh doanh năm 2019 sẽ thực hiện như sau:

ke hoach kinh doanh 2019

Mô hình hoạt động, kinh doanh năm 2019:

– Kênh phân phối: Tìm đối tác phân phối sản phẩm, cụ thể:

+ Công ty tư vấn thiết kế và kiến trúc.

+ Độ ngũ cộng tác viên.

+ Đơn vị xây dựng và thi công hoàn thiện.

+ Các cửa hàng bán vật liệu nội thất xây dựng.

+ Hệ thống cửa hàng chuyên doanh sàn gỗ và vật liệu trang trí.

+ Các đơn vị bán sản phẩm liên quan tới sàn gỗ công nghiệp và sàn nhựa.

-Kênh bán lẻ: Hiện tại có 1 nhân sự bán lẻ, tiếp tục duy trì và thêm 1 nhân sự bán lẻ.

DỰ KIẾN HOẠT ĐỘNG:

Với mô hình hiện tại sẽ tiếp tục duy trì và phát triển trong năm 2019. Năm 2020 sẽ tiến hành tới sản xuất sản phẩm và đi vào hoạt động theo chiều sâu. Sẽ định vị và lựa chọn vật liệu sản xuất cụ thể.

1- Xây dựng bộ máy nhân sự:

– Tiếp tục tuyển dụng nhân sự cho các vị trí: Các vị trí nhân sự sẽ được đào tào và đo lường kết quả công việc ngày, tháng, quý.

+ Phòng kinh doanh và phát triển thị trường: Ưu tiên cho vị trí phòng kinh doanh bao gồm (Nhân sự kinh doanh tại Hà Nội 3 nhân sự. Kinh doanh trên các tỉnh 5 nhân sự)

+ Phòng kế toán tài chính: Ổn định một nhân sự cứng. (Công việc cụ thể: Nhận và sử lý thông tin đơn hàng, lên con số kế toán, hạch toán thuế, thu hồi công nợ)

+ Phòng online Marketing: Ổn định 2 nhân sự và cho đi đào tạo. Vị tri làm online sẽ đảm nhiệm công tác tuyển dụng nhân sự. (Đối với vị trí online tại văn phòng sẽ đảm nhiệm thêm công việc nhân sự). Còn vị trí online sẽ đảm nhiệm vị trí tại Cửa Hàng.

+ Bộ phận kỹ thuật: Hiện tại có 2 thợ kỹ thuật, tiếp tục tìm 2 thợ kỹ thuật và có kế hoạch thuê nhà cho thợ kỹ thuật.

+ Bộ phận kho vận: 1 nhân sự và có kế hoạch thuể ngoài khi công việc phát sinh nhiều.

xây dựng bộ máy kinh doanh

2- Ổn định lại các sản phẩm, thương hiệu hiện có và ra thêm sản phẩm mới:

2.1- Sàn gỗ vinasan:

Là thương hiệu sàn gỗ công nghiệp đã hoạt động từ năm 2015. Thêm một số tông màu mới như sản phẩm hàng TL, AC3 ( TL 394-1)và hàng BN AC4 (BN 126).

2.2- Sàn gỗ Mashome:

Tuy mới ra đời năm 2018, với thời gian ngắn. Nhưng đây là dòng sản phẩm đang được đánh giá cao, thu hút đáng kể tới nhu cầu sử dụng. Đây là dòng sản phẩm với phân khúc sàn gỗ Malaysia, màu sắc và chất liệu HDF ổn định. Tiếp tục thêm dòng sản phẩm bản 190 mm (Dự kiến 4 màu sắc cho dòng sản phẩm này).

2.3- Sàn nhựa pieosi:

Là phân khúc sàn nhựa Hàn Quốc. Hiện tại có 2 dòng sản phẩm cho phân khúc này. Đó là dòng sản phẩm dán keo 2mm và dòng sản phẩm hèm khóa 4.3 mm.

2.4- Ra thêm sản phẩm mới:

+ Bổ sung thêm màu sắc cho thương hiệu sàn gỗ Vinasan.

+ Ra thêm dòng sản phẩm sàn nhựa 3,8 mm. Dự kiến cho dòng sản phẩm là 4 màu.

+ Thêm dòng sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu: Sàn gỗ Đức.

+ Ra thêm sản phẩm ốp tường và vật liệu hoàn thiện ngoài trời.

3- Vị trí kho bãi và cửa hàng showroom:

+ Check thời hạn của vị trí kho cũ. Trường hợp thời hạn là 1 năm trở lên thì tiếp tục mở rộng thêm diện tích so với diện tích cũ. Trong trường hợp vị trí thuê dưới 1 năm, sẽ có kế hoặc thuê kho vị trí mới (Vị trí mới tại khu vực phạm văn đồng – Nguyễn Hoàng Tôn. Có thể xe Container vào được.)

+ Tìm vị trí thích hợp để mở thêm cửa hàng: Các tuyến phố xây dựng, bố trí nhân sự online đảm nhiệm vị trí bán hàng.

4- Kế hoạch công nợ và thu hồi:

+ Thu hồi toàn bộ công nợ cũ.

+ Xây dựng lại hồ sơ xác nhận công nợ.

+ Thời hạn nợ của đối tác.

+ Mức dư nợ của đối ta

5- Tìm đối tác phân phối ưu tiên:

Các đối tác phân phối ưu tiên cần phải đảm bảo:

+ Chi phí đầu tư nhiều: Mẫu sản phẩm, chính sách hỗ trợ Marketing…

+ Mức giá thấp nhất.

+ Công nợ phải thấp nhất.

6- Đo lường và đánh giá đối thủ:

+ Sản phẩm cùng phân khúc bao gồm những ai?, các chính sách về sản phẩm, giá sản phẩm và kế hoạch hoạt động của họ như thế nào.

+ Hướng đi tối ưu nhất của sản phẩm của Công Ty là gì? Phải đẩy hàng ra thị trường bằng con đường nào nhanh nhất.

+ Kế hoạch sản xuất sản phẩm mới sẽ được hình thành như thế nào?.

ĐẦU TƯ CHO QUẢNG CÁO:

+ Tiếp tục chi cho Quảng Cáo Google: Sàn gỗ công nghiệp, sàn nhựa, vật liệu ốp lát. Có đo lường theo từng thời điểm.

+ Đầu tư mẫu sản phẩm, giá kệ và băng zôn cửa hàng.

+ Ra catalog quảng cáo sản phẩm các thương hiệu.

HỆ THỐNG LẠI KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG NĂM 2019:

Tiếp tục phát triển theo kế hoạch, mở rộng thêm địa điểm, phát triển nhân sự và ổn định các vị trí nhân sự. Ưu tiên vị trí nhân sự cho Kinh Doanh, sử dụng chương trình khuyến mại để tăng doanh thu.

Phát triển thêm dòng sản phẩm nhập khẩu chủ đạo. Có kế hoạch sản xuất sản phẩm được định vị.

5/5(1 Review)
Yêu cầu gọi lại
X

Chào anh chị. Quý khách hàng muốn Phúc Linh liên hệ lại xin vui lòng điền đầy đủ thông tin vào form dưới đây. Xin cảm ơn!

Để được Phúc Linh gọi lại sớm nhất, Quý khách vui lòng điền rõ nội dung tư vấn, yêu cầu, báo giá chi tiết loại sản phẩm cụ thể...