$nbsp;

X

Thi công ốp tường gỗ 3d tự nhiên tại Bình Dương

Thi công trần gỗ tự nhiên tại Bình Dương

 Do khí hậu miền Nam luôn diễn biến phức tạp, nhiệt đới gió mùa, nắng nóng, mưa nhiều, độ ẩm cao, do đó khí hậu miền Nam được chia thành hai mùa khác nhau gồm mùa khô và mùa mưa. Chính vì vậy, nhiều khách hàng quan tâm đến gạch ốp lát S-Home vì có nhiều sản phẩm có khả năng chống chảy máu và chống mối mọt, biến dạng. Ngày nay, tấm ốp tường Bình Dương là sản phẩm công năng cao, hiện đại được ưa chuộng nhất đối với những khách hàng sành sỏi.

Chính vì vậy ngày hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu bạn sản phẩm tấm ốp tường 3d tự nhiên tại Bình Dương Để bạn hiểu rõ hơn chúng ta cùng đọc bài đọc sau nhé!.

Thi công trần gỗ tự nhiên tại Bình Dương

 

Đặc điểm của tấm ốp tường 3d Bình Dương 

Tấm ốp tường phổ biến tại S-Home với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay là tấm ốp tường PVC hoặc gỗ. Đặc biệt về cấu tạo và điểm chung của các loại tấm nhựa là thường bao gồm nhựa nguyên sinh hoặc làm từ bột đá. Ngoài ra, được sản xuất theo công nghệ ép đùn tạo khoang bên trong giúp tấm vách nhẹ hơn rất nhiều, đồng thời có tác dụng cách âm, cách nhiệt với bên ngoài rất tốt. Tấm tường Bình Dương của chúng tôi bao gồm nhiều lớp và nhiều lớp gia cường khác nhau với độ dày từ 6 mm đến 8 mm hoặc 10 mm, với lớp keo dán, lớp UV và lớp film.

>> Xem thêm: Tấm nhựa ốp tường tại Bà Rịa- Vũng Tàu

Sản phẩm đi đôi với chất lượng còn có lớp phủ bao gồm lớp phủ bóng, lớp lót, lớp gối, lớp bề mặt,… gồm nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau, tha hồ cho khách hàng. Sản phẩm ưng ý, phù hợp với thiết kế nhà.

Ưu điểm tuyệt vời của tấm tường 3d tự nhiên trong S-Home

Tại S-Home, chúng tôi cung cấp dịch vụ sản phẩm và thi công nhằm mang đến cho bạn những giải pháp tốt nhất và đẹp nhất cho nhiều ngôi nhà. Bởi sản phẩm có nhiều đặc điểm và tính năng hàng đầu đảm bảo mang đến sự hài lòng như:

Nó cũng được sử dụng cho nhiều không gian khác nhau như văn phòng kinh doanh, nhà ở, khách sạn, trường học v.v.
Tính thẩm mỹ cao tuyệt đối, sản phẩm có thể thay thế nhiều chất liệu khác như đá, gỗ,… với giá thành thấp hơn rất nhiều.

Chống cháy và chống thấm nước

Nó còn có khả năng chống côn trùng nhờ vào lõi nhựa bên trong sản phẩm.
Rất an toàn, thân thiện với môi trường và dễ sử dụng.
Giúp chống ồn, cách âm tốt.
Sử dụng sản phẩm vô tư do độ bền cao và có thể sử dụng lên đến 30 năm nếu bảo quản tốt
Dễ dàng lắp đặt và vệ sinh, ngoài ra sản phẩm còn rất phù hợp với nhiều loại bề mặt tường khác nhau.

Lắp đặt tấm tường 3d tự nhiên có khó không?

Với một số bảng từ vừa và nhỏ, mặt sau của bảng đã được dán sẵn. Bạn có thể tự lắp vào. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng thi công trên bề mặt dài. Hoặc cao cần có thiết bị san lấp mặt bằng chuyên dụng.

Và đối với những tấm không dán. Bạn cần có hệ thống khung tường chuyên dụng. Các thiết bị gia cố khung, keo dán chuyên dụng để dán tấm tường 3D.

Cũng có thể nói, làm tấm ốp tường 3D không khó về mặt kỹ thuật nhưng lại đòi hỏi sự tỉ mỉ rất cao. Bởi tấm 3D thường phải được căn chỉnh và lắp vào đúng vị trí của mối nối tường. Chính vì vậy tấm, tường xây mới có thể hoàn thiện và đẹp.

Đặc biệt là những không gian có bề mặt lớn hoặc cao cần các thiết bị hỗ trợ như giàn giáo, thiết bị laser để căn chỉnh tuyệt đối.

Hướng dẫn các bước cơ bản khi làm tấm ốp tường 3d tự nhiên tại Bình Dương

– Chuẩn bị đầy đủ thiết bị thi công trên công trường, đồng thời gom đủ các tấm ốp tường 3D cho khu vực cần thi công.

– Vệ sinh bề mặt tường, tường phải dán tấm 3D.

– Xác định xem loại tấm 3D có trực tiếp trên tường hay cần hệ thống khung đỡ.

– Tạo lưới khung đế (nếu có) trước khi dán các tấm 3D.

– Dùng thước chuyên dụng và đánh dấu các điểm móc để gắn tấm ốp tường 3D

– Cắt hoặc vát góc tấm 3D, đặt vào vị trí cần dán, trước khi dán tấm bằng keo.

– Làm sạch keo thừa hoặc bụi bẩn trên bề mặt tấm 3D.

– Sơn hoàn thiện (nếu có theo thiết kế)

Với những bước cơ bản trên, bạn đã có thể tự làm tấm ốp tường 3D cho không gian nội thất của mình

Có thể sử dụng tấm ốp tường 3d tự nhiên vân đá ở đâu

Giải pháp thay thế đá cẩm thạch tự nhiên.  Tấm PVC vân đá cẩm thạch được sử dụng nhiều để ốp tường, vách ngăn, trần, ốp trần. Và ốp sàn với các mẫu và màu vân đá được sản xuất 100% như các vân đá cẩm thạch tự nhiên.

Mang tới không gian sang trọng hơn, an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường. Khi mà giá các loại đá tự nhiên ngày càng đắt hơn vì khang hiếm. Và khâu vận chuyển thi công rất khó khăn. Đòi hỏi công trình phải có tính kết cấu chịu lực cao.

————-

Mail: phuclinhvietnam@gmail.com

Website: phuclinhvietnam.vn

Địa chỉ: Tòa C2 Số 323 Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

0/5 (0 Reviews)
3610
Yêu cầu gọi lại
X

Chào anh chị. Quý khách hàng muốn Phúc Linh liên hệ lại xin vui lòng điền đầy đủ thông tin vào form dưới đây. Xin cảm ơn!

Để được Phúc Linh gọi lại sớm nhất, Quý khách vui lòng điền rõ nội dung tư vấn, yêu cầu, báo giá chi tiết loại sản phẩm cụ thể...